Sản phẩm tổ yến
100% NGUYÊN CHẤT
Đảm bảo
AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM
Cam kết
CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM
Dịch vụ tận tâm
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ
null

YẾN RÚT LÔNG KHÔ - 100GR

5.000.000 đ

❖ Được tuyển chọn từ những tổ yến sạch, ít lông, ít tạp chất
❖ Phun sương ẩm và sử dụng kỹ thuật cao để loại bỏ lông yến
❖ Giữ được nguyên vẹn 100% hình dáng ban sơ, giá trị dinh dưỡng, mùi vị đặc trưng của tổ yến
❖ Quy cách 14 – 16 miếng/hộp
❖ Tặng kèm 1 hộp đường phèn và 1 hộp Táo đỏ Hàn Quốc.

Yến rút lông khô được tuyển chọn từ những tổ yến thô sạch, ít lông, ít tạp chất. Những người thợ có tay nghề cao sẽ sử dụng kỹ thuật phun sương ẩm để tỉ mỉ gắp từng chiếc lông.

Sau khi xử lý vẫn giữ được nguyên vẹn 100% hình dáng ban sơ nhưng tỷ sạch lông đạt 94%. Sản phẩm mang tính thẩm mỹ và tiêu chuẩn tuyệt đối, đáp ứng nhu cầu xuất khẩu sang các thị trường, Mỹ, Úc, Đài Loan, Hongkong…

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM
Trọng lượng Đóng gói 100 gram
Mùi Tanh nhẹ, mùi thơm nồng đặc trưng tổ yến
Quy cách Trung bình 14-16 tổ ( từ 6-8 gram / 1 tổ yến ), tùy theo kích thước và trọng lượng từng tổ
Đặc trưng
Sạch lông, màu trắng hoặc vàng nguyên thủy

Hình dáng nguyên sơ của tổ yến

Đóng hộp
  • Tặng kèm 1 hộp đường phèn và 1 hộp táo đỏ Hàn Quốc
  • 1 quyển cẩm nang sử dụng yến sào
Bảo quản Tổ yến nên được bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.
Tổ yến có thể sử dụng trong vòng 2 năm kể từ ngày đóng gói

Quy trình xử lý tổ yến nguyên tổ rút lông

Đặc điểm sản phẩm Yến rút lông khô của Yến Đảo Khánh Hòa

L à dòng sản phẩm cao cấp nhất của Yến Đảo Khánh Hòa, Yến rút lông khô được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn để sử dụng, biếu tặng. Đặc biệt, đây cũng là dòng sản phẩm được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Úc, Trung Quốc,… nhờ chất lượng vượt trội.

Tổ yến được thu hoạch từ các nhà yến ven đảo Khánh Hòa và được Yến Đảo Khánh Hòa tuyển chọn để lấy những tổ chất lượng cao nhất, ít lông và tạp chất. Tiếp sau đó, tổ yến sẽ được làm mềm bằng công nghệ phun lạnh và được những người thợ có tay nghề cao nhất tỉ mỉ gắp từng chiếc lông. Yến rút lông khô được làm sạch đến 94% lông, bụi bẩn và tạp chất. Do hạn chế tối đa việc tiếp xúc với nước, ít thông qua đúc khuôn phục dựng, tổ yến gần như giữ được hình dạng ban sơ của tổ yến, sạch lông, màu trắng ngà

Cách dùng tổ yến mang lại hiệu quả cao nhất

• Dùng tổ yến vào lúc đói sẽ giúp chất dinh dưỡng hấp thu nhanh và hiệu quả nhất. Tốt nhất nên dùng vào buổi sáng trước bữa ăn, buổi tối trước khi đi ngủ hoặc giữa các buổi.
• Chỉ nên dùng từ 3-5g tổ yến trong một lần. Một tuần không nên dùng quá 3 lần tổ yến.
• Đối với người bị cao huyết áp, nên dùng yến sào lúc đói, tránh để lạnh bụng gây khó chịu. Riêng với bệnh nhân tiểu đường, khi chưng yến bạn không nên cho nhiều đường phèn để tránh làm lượng đường trong máu tăng cao.

 

Yến Đảo Khánh Hòa cam kết và đảm bảo các sản phẩm yến sào của chúng tôi: được chế biến, làm sạch hoàn toàn bằng phương pháp thủ công, không dùng bất cứ hóa chất nào trong quá trình làm sạch và đóng gói tổ yến.

Yến Đảo Khánh Hoà có tem bảo hành và tem truy xuất (QR Code) được dán trên từng tổ yến để khách hàng có thể truy xuất nhanh nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm.

Qúy khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa sản phẩm Yến Đảo Khánh Hoà của công ty chúng tôi, với phương châm: “Quyền lợi và sức khoẻ khách hàng luôn đặt lên hàng đầu”.

© 2021 Công ty TNHH Hải Vân Khánh Hòa. All rights reserved.